Thứ Sáu, 7 tháng 10, 2016

Chung cư mini Kim Giang - Thanh Xuân giá chỉ 600 triệu

Chung cư mini Kim Giang Thanh Xuân được chủ đầu tư chính thức mở bán ra thị trường với giá chỉ từ 600 triệu. Nằm trên trục đường ô tô đi lại nên rất thuận tiện giao thông đến các khu vực lân cận.

Tổng quan Chung cư mini Kim Giang – Thanh Xuân

Chung cư mini giá rẻ Kim Giang được xây dựng trên mảnh đất có diện tích trên 600m2 được thiết kế 2 tầng hầm để xe, 1 tầng lửng làm TT thương mại và 9 tầng căn hộ để ở. Tổng số căn hộ trên một mặt sàn là 13 căn hô. Khu chung cư mini Kim Giang được trang bị 2 thang máy nhập khẩu có trọng tải lớn, ngoài ra còn có 2 thang bộ thoát hiểm cho tòa nhà. Tòa chung cư cũng được trang bị đầy đủ hệ thống báo cháy và chữa cháy, hệ thống camera an ninh, …

Vị trí chung cư mini Kim Giang – Thanh Xuân

Chung cư mini Kim Giang - Thanh Xuân giá chỉ 600 triệu
 Chung cư mini Kim Giang là một dự án chung cư mini giá rẻ dành cho những người có thu nhập trung bình và thấp. Tòa chung cư được xây dựng trên phố Hoàng Đạo Thành cách đường vành đai Nguyễn Xiển chưa đến 1 km, cách trường học Kim Giang và Chợ Kim Giang chỉ 200m. Từ vị trí của chung cư đi đến các khu vực lân cận trong nội thành rất thuận lợi như đến Royal city, Ngã tư sở, hay đến các trường đại học ở khu vực này…

Thiết kế chung cư mini Kim Giang – Thanh Xuân

Chung cư mini Kim Giang - Thanh Xuân giá chỉ 600 triệu-1
– Các căn hộ chung cư mini tại Kim Giang Thanh Xuân được thiết kế đa dạng về diện tích bao gồm các căn từ 1 đến 2 phòng ngủ được thiết kế sang trong thoáng mát lấy tối đa anh sáng tự nhiên vào phòng. Các phòng trong căn hộ đều có cửa sổ và được thiết kế vuông vắn thuận tiện cho việc kê đồ trong căn hộ.

- Căn hộ thiết kế 1 phòng ngủ có diện tích từ 33,5m – 34m – 37m.
- Căn hộ thiết kế 2 phòng ngủ có diện tích từ 46,5 m – 47m – 48m – 51m.

Toàn bộ các căn hộ đều được thiết kế đủ các phòng chức năng riêng biệt là phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, phòng vệ sinh, và ban công phơi đồ.

Nội thất chung cư mini Kim Giang – Thanh Xuân

Nội thất trong căn hộ chung cư mini Kim Giang – Thanh Xuân được trang bị đầy đủ tất cả các nội thất cơ bản nhất như sàn gỗ hoặc đá, tủ bếp và bệ bếp làm bằng gỗ tự nhiên, hệ thống đèn trần thạch cao, thiết bị vệ sinh cao cấp như bồn, bệt… căn hộ cũng được trang bị sẵn bình nóng lạnh, các đầu chờ internet, truyền hình cáp, hay dây điều hòa, hệ thống cửa ra vào phòng khách và phòng ngủ được làm bằng gỗ tự nhiên…

Giá bán và tiến độ thanh toán chung cư mini Kim Giang – Thanh Xuân
– Giá bán chung cư mini Kim Giang Thanh Xuân rất đa dạng về mức giá theo diện tích căn hộ và vị trí căn hộ. Giá bán sẽ dao động từ 630 triệu đến 1,030 triệu/ căn.

– Tiến độ thanh toán linh hoạt chia ra theo các đợt đóng như sau:

Đợt 1: Đặt cọc mua căn hộ 50 triệu.
Đợt 2: Thanh toán 70 – 80 % ( Giá trị căn hộ ) Sau 5 đến 10 ngày
Đợt 3: Thanh toán nốt số tiền còn lại và nhận bàn giao căn hộ.
Hiện nay chủ đầu tư chúng tôi đang có chương trình khuyến mại lớn cho khách hàng mua sớm là nếu quý khách hàng thanh toán đợt 2 từ 80% – 100% ( Giá trị căn hộ ) sẽ được chúng tôi chiết khấu ngay 1,5 đến 2% .

Liên hệ mua chung cư mini Kim Giang trực tiếp từ chủ đầu tư

Hotline: 0989.132.866

0 nhận xét:

Đăng nhận xét