Thứ Hai, 10 tháng 10, 2016

Chung cư giá rẻ Nhật Tảo, Đông Ngạc, Từ Liêm giá chỉ 525 triệu

Chủ đầu tư chính thức mở bán chung cư giá rẻ Nhật Tảo, Đông Ngạc, Từ Liêm với căn hộ thiết kế 2 phòng ngủ, giá chỉ từ 525 triệu một căn. 

Chung cư giá rẻ Nhật Tảo, Đông Ngạc, Từ Liêm giá chỉ 525 triệu nhưng được thiết kế đẹp với nội thất hiện đại và hợp phong thủy.

1. Vị trí, tổng quan tòa chung cư giá rẻ Nhật Tảo, Đông Ngạc, Từ Liêm

Căn hộ chung cư giá rẻ Nhật Tảo, Đông Ngạc, Từ Liêm được xây dựng tại thôn Nhật Tảo, xã Đông Ngạc,Từ Liêm, Hà Nội. Cách cầu Thăng Long chỉ 300m và cầu Nhật Tân là 1,5km, cách khu đô thị Ciputra 500m, bệnh viện Nam Thăng Long 500m, ngay chợ Nhật Tảo và chợ Đông Ngạc…

Tòa chung cư được xây dựng 06 tầng và 1 tầng lửng với mỗi sàn gồm có 3 căn hộ chung cư, tầng 1 được thiết kế làm nhà để xe. Các căn hộ chung cư giá rẻ Hà Nội ở đây có diện tích từ 37m2, 42m2, 43m2 và 60m2, toàn bộ các căn hộ ở đây được chúng tôi thiết kế 2 phòng ngủ nên rất thích hợp cho các hộ gia đình có nhiều người. Điều đặc biệt khi thiết kế ở đây là chúng tôi đảm bảo về mật độ xây dựng theo đúng giấy phép xây dựng nên toàn bộ các căn hộ đều đảm bảo độ thoáng mát và tiếp xúc tối đa với ánh sáng tự nhiên.

2. Nội thất tòa chung cư giá rẻ Nhật Tảo, Đông Ngạc, Từ Liêm

Chung cư giá rẻ Nhật Tảo, Đông Ngạc, Từ Liêm giá chỉ 525 triệu
Các căn hộ chung cư ở đây được chúng tôi trang bị nội thất cơ bản gồm: sàn gỗ, tủ bếp, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh inax hiện đại, hệ thống cửa ra vào bằng gỗ tự nhiên, hệ thống phòng cháy và chữa cháy hiện đại đảm bảo an toàn cho tòa nhà.

So với các khu khác thì căn hộ giá rẻ tại Nhật Tảo, Đông Ngạc, Từ Liêm được bố trí riêng cho mỗi căn hộ  1 bể nước ngầm và 1 bể nước inox trên tầng thượng có máy bơm tự động giữa hai bể nên sẽ không phải suy nghĩ về vấn đề mất nước.

3. Giá bán căn hộ chung cư giá rẻ Nhật Tảo, Đông Ngạc, Từ Liêm

Với giá rất rẻ chỉ từ 525 triệu quý khách đã có thể sở hữu căn hộ chung cư có thiết kế 2 phòng ngủ. Đây là giá rẻ nhất cho 1 căn hộ với đầy đủ tiện nghi. Hơn nữa, khách hàng có thể thanh toán tiền mua căn hộ theo từng đợt hoặc có thể đóng luôn 70% thì sẽ được triết khấu ngay 4% giá trị căn hộ.

4. Pháp lý của chung cư giá rẻ Nhật Tảo, Đông Ngạc, Từ Liêm

Chúng tôi cam kết với khách hàng là sau khi nhận nhà từ 6 - 18 tháng, quý khách sẽ được nhận sổ đỏ sở hữu căn hộ riêng biệt của gia đình mình.

Quý khách hàng nào có nhu cầu mua căn hộ chung cư giá rẻ Từ Liêm Hà Nội vui lòng liên hệ với chủ đầu tư chúng tôi để được tư vấn chi tiết và để xem căn hộ mẫu của chung cư giá rẻ Nhật Tảo, Đông Ngạc, Từ Liêm.
Hotline: 0989 132 866

0 nhận xét:

Đăng nhận xét