Chủ Nhật, 16 tháng 10, 2016

Chung cư mini Khương Hạ - Thanh Xuân giá rẻ chỉ từ 550 triệu

Chủ đầu tư mở bán chung cư mini Khương Hạ - Thanh Xuân giá rẻ chỉ từ 550 triệu một căn. Tòa chung cư được thiết kế hiện đại theo phong cách Châu Âu.

Hiện tại trên địa bàn quận thanh xuân có rất nhiều dự án chung cư mini giá rẻ được chủ đầu tư chào bán ra thị trường. Thê nhưng được đánh giá cao nhất trong các dự án chung cư này phải kế đến dự án chung cư mini giá rẻ ngõ 29 Khương Hạ.

1. Vị trí chung cư mini giá rẻ ngõ 29 Khương Hạ

Nằm tại ngõ 29 Khương Hạ, quận Thanh Xuân, Hà Nội. Chung cư mini giá rẻ này nằm ở trung tâm quận Thanh Xuân, cách cầu ngã tư sở khoảng 900m, gần các trường học cấp 1, cấp 2 Khương Đình, gần trung tâm điện máy Pico, trung tâm thương mại Lotte…
Chung cư mini Khương Hạ - Thanh Xuân giá rẻ chỉ từ 550 triệu

2. Thiết kế tổng quan chung cư mini giá rẻ ngõ 29 Khương Hạ

- Tòa chung cư được xây dưng 9 tầng với 1 thang bộ và 1 thang máy, tầng 1 được thiết kế làm nhà để xe, các tầng 2 đến 9 được thiết kế các căn hộ để ở.
- Mỗi tầng của chung cư mini giá rẻ ngõ 29 Khương Hạ được bố trí với 5 căn hộ, căn hộ 35 m2 có 1 phòng ngủ, căn hộ có diện tích 48 m2 đến 56 m2 thì được thiết kế 2 phòng ngủ.

3. Nội thất chung cư mini giá rẻ ngõ 29 Khương Hạ

Căn hộ chung cư mini giá rẻ ngõ 29 Khương Hạ được trang bị đầy đủ nội thất hiện đại bao gồm: sàn gỗ, tủ bếp, bệ bếp, bình nóng lạnh, thiết bị vệ sinh Inax. Hơn nữa, hệ thống trần được làm bằng thạch cao và trang trí bằng hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại. Đặc biệt trong các căn hộ thuộc chung cư mini giá rẻ này còn được bố trí thêm một tủ quần áo …
Chung cư mini Khương Hạ - Thanh Xuân giá rẻ chỉ từ 550 triệu-1

4. Giá bán chung cư mini giá rẻ ngõ 29 Khương Hạ

- Giá bán rất phù hợp với túi tiền của mọi khách hàng, giá bán căn hộ rẻ nhất là 550 triệu, căn giá cao nhất là 960 triệu.

5. Thanh toán chung cư mini giá rẻ ngõ 29 Khương Hạ

- Chủ đầu tư tạo điều kiện cực kỳ thuận lợi cho khách hàng, chủ đầu tư đang đẩy nhanh tiến độ xây dựng và cam kết sẽ giao nhà cho khách hàng vào tháng 12 dương lịch.
- Về tiến độ thanh toán thì khách hàng sau khi lựa chọn được căn hộ ưng ý sẽ tiến hàng đặt cọc giữ căn với giá trị đặt cọc là 50 triệu. Sau khoảng 7 - 10 ngày thanh toán đủ 70% giá trị căn hộ thì chủ đầu tư sẽ tiến hành làm hợp đồng công chứng cho quý khách hàng. Đến khi nhận nhà và bàn giao căn hộ, quý khách hàng sẽ tiến hành thanh toán nốt phần còn lại.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét